Blogger Templates by Blogcrowds

ang weird ng pakiramdam

Thursday, March 3, 2011
time check: 2:30 AM. kararating lang namin at dahil nakatulog ako sa byahe, hindi na naman ako tinatamaan ng antok.

naranasan nyo na ba yung pakiramdam na pinaka-ayaw mo? yung alien na feeling? di mo trip pero nararamdaman mo lang? di ko alam kung bakit nararanasan ito ng tao pero sabi nila ang ibig sabihin lang daw nito ay may care ka pala sa mga bagay-bagay. naks!

nung late teenage years ko, may isang lugar talaga akong gustong gustong puntahan. naging isa nga yun sa mga inspirasyon ko na sumikap at mag-aral ng mabuti. walang araw ang lumipas na hindi ko ito inisip hanggang sa dumating ang araw na pinagbigyan ako ng Diyos na makapunta doon. pero nung pumunta ako, hindi kasiyahan kundi kalungkutan ang naramdaman ko.naging iba yung resulta sa iniisip ko. mabuti nalang may malapit na convenience store sa tinutulugan ko at nakabili ako ng ice cream, pampa-iwas negative vibes.

buhay talaga o, ang weird.


3 comments:

  1. earlzky said...

    ma'am? onggoy lage ang picture? nagiging unggoy ba talaga ang tao pag di maintindihan ung pakiramdam?? hehehe(bitaw maam joke lang}

    March 8, 2011 at 10:47 PM  

  2. earlzky said...

    ma'am? onggoy lage ang picture? nagiging unggoy ba talaga ang tao pag di maintindihan ung pakiramdam?? hehehe(bitaw maam joke lang}

    March 8, 2011 at 10:47 PM  

  3. earlzky said...

    ma'am? onggoy lage ang picture? nagiging unggoy ba talaga ang tao pag di maintindihan ung pakiramdam?? hehehe(bitaw maam joke lang}

    March 8, 2011 at 10:47 PM  

Post a Comment