Blogger Templates by Blogcrowds

Happy Bertdey! ( D' Pinoy Style)

Friday, January 14, 2011
bertdey ni erpat kahapon. simple lang pero ang saya saya, daming foods at naging kodaker ako at kahit papano, sabik ako sa pagkuha ng mga litrato. ginampanan ko talaga pagka- photography enthusiast ko at food photography ang naging banat (naks!).


letchon. kelangan to lalo na kung ang tatay ang magbe-bertdey.




adobo/humba
. ayos to sa may high blood.



coke. pantulak. (blurred, tinawag kasi ako ni erpat, naasar bakit pagkain lang kinunan ng pikchur)



kinilaw. sarap nito lalo na kung malasugi ang isda.





pansit. pampahaba ng buhay.



tinapay. alam nyo na kung san yan i-pares.



grande. swak to pagkatapos ng kainan. obey your thirst ika nga.



puto, hindi putow! pwde gawing pulutan.



at syempre, hindi mawawala ang cake.



table setting. neccessity din to. dapat maganda ang pagka-ayos para hindi mapagalitan ni lola.





at ang hindi mawawala, ang pamilya at mga kaibigan ng celebrant. :)







para sa idol ko simula pa nung pagkabata, i love yu po, belated happy birthday!

1 comments:

  1. earlzky said...

    maam??? makagutom...perti... foodings... hehehe... happy bday.... party2x.hehehe

    January 17, 2011 at 4:45 PM  

Post a Comment